มีสินค้าและบริการจะทำอย่างไรให้ขายได้? [ตอนที่ 1]

คำถามนี้เจ้าของธุรกิจไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรกแน่นอนใช่ไหมคะ วันนี้ MP จะมาแนะนำวิธีการทำการตลาดให้สินค้าและบริการของท่านขายได้ ขายไวกันค่ะ : D

แบบแรกการตลาดแบบ offline หรือการตลาดบนสื่อโฆษณาต่างๆที่ไม่ได้ใช้ internet เช่น Spot โฆษณาบนทีวี , Spot วิทยุ, ลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ นิตยสารต่างๆ, ป้ายโฆษณา บิลบอร์ด แผ่นพับ โบรชัวร์ ใบปลิว ต่างๆ ในปัจจุบัน การตลาดด้วยวิธีการนี้ ถือเป็นการตลาดที่มีฟีดแบ็กลดลง หลังจากที่การตลาดออนไลน์หรือ online marketing เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น โดยเฉพาะการตลาดที่กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงได้จากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ซึ่งจะได้กล่าวถึงในตอนต่อไปค่ะ

 

สนใจบริการโฆษณาออนไลน์บน Facebook, Google Adwords สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02-496-1926
Line id : mpgraphichouse
website: mpgraphichouse.com


MP Graphichouse

บริษัท เอ็มพี กราฟฟิคเฮ้าส์ จำกัด มีชื่อภาษาอังกฤษว่า MP Graphichouse Co.,Ltd. โดยตัวย่อ M และ P นั้นมาจากชื่อย่อของหุ้นส่วนผู้จัดตั้ง หรืออีกนัยหนึ่ง M หมายถึง Multimedia และ P หมายถึง Professional เป็นการเน้นวัตถุประสงค์การก่อตั้ง บริษัทฯ ว่า ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับงานกราฟฟิคทุกชนิด โดยเน้นการทำงานแบบมืออาชีพ ส่วน Graphic House นั้นหมายถึง การทำงานแบบกันเอง เหมือนเพื่อนสนิทหรือญาติ ซึ่งลูกค้าสามารถบอกความความต้องการได้อย่างเต็มที่

0 Comments

ใส่ความเห็น

Avatar placeholder

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.