รู้หรือไม่ว่า ในเว็บไซต์ 1 เว็บไซต์นั้น จะมีหน้าเพจเล็กๆ อยู่ 1 หน้า ที่ไม่มีเมนูที่ปรากฎอยู่บนหน้าเว็บ แต่เป็นหน้าที่มีความสำคัญมากๆ ทีเดียว

หน้านั้นก็คือ หน้า “404 CustomError Page” นั่นเอง

เพราะอะไร? 404 Page ถึงสำคัญ

เนื่องจากการทำเราลงทุนทำการตลาดในช่องทางต่างๆ ทั้งบน Social Network หรือ Google Adwords หรือแม้กระทั่งการลงประกาศฟรีต่างๆ นั้น คือการนำ traffic หรือผู้ชมเข้ามาสู่เว็บไซต์ของเราเพื่อไปถึงเป้าหมายคือการขายสินค้าหรือบริการได้แต่เมื่อผู้ชมเข้ามาแล้วพบกับหน้า 404 page ที่ไม่สามารถนำทางกลับไปที่เว็บไซต์ของเราได้ นั่นหมายความว่าการลงทุนของเรานั้นสูญเปล่า

“เอ็มพี” ใส่ใจถึงความสำคัญของทุกการลงทุนโปรโมทเว็บไซต์ของลูกค้า เราจึงซ่อน 404 Custom Error page ไว้ในทุกๆเว็บไซต์ที่เราทำ ทั้งเว็บไซต์ที่เป็นเว็บใหม่ หรือเว็บที่มีการปรับปรุงโปรแกรมเว็บใหม่ ซึ่ง 404 Custom Error page มีความจำเป็นอย่างยิ่ง ในการนำทางให้ลูกค้าที่ค้นหาผ่าน Google ซึ่งยังเก็บค่า url เก่าให้ยังสามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้โดยไม่เสีย traffic หรือผู้เข้าชมเว็บไป

เพราะเราเข้าใจและใส่ใจในทุกๆขั้นตอน และรู้ว่าทุกๆการลงทุนของลูกค้ามีค่าขนาดไหน 

————————–——————-

 สนใจทำเว็บไซต์กับเอ็มพีติดต่อ:

 โทร.: 02 496 1926, 02 043 5964
📱 มือถือ: 086 666 5964
Line@ : @mpgraphichouse

ยินดีให้คำปรึกษาฟรีค่ะ : )


Amornrat Nintachan

จบจิตวิทยาแต่จับผลัดจับผลูได้มาทำงานด้านเว็บไซต์ยาวนานจนเลิกนับไปแล้ว ตอนนี้ยังหาทางออกไม่เจอ :"3 เพราะความสนุกของการทำเว็บไซต์คือมีอะไรใหม่ๆ ให้ได้เรียนรู้ตลอด //เวลาว่างไม่ค่อยมีเพราะชอบหาอะไรทำไปเรื่อยทั้งเย็บผ้า ปักผ้า ปลูกต้นไม้ วาดรูป ทำขนม และหลงรักการ DIY เพราะความงก :D

0 Comments

ใส่ความเห็น

Avatar placeholder

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.