มีสินค้าและบริการจะทำอย่างไรให้ขายได้? [ตอนที่ 3]

คราวที่แล้วเราได้พูดคุยถึงช่องทางการโปรโมทสินค้าและบริการโดยผ่านหน้าค้นหาของ Google โดยตรงกันไปแล้วนะคะ วันนี้เราจะพูดคุยกันต่อถึงช่องทางการโปรโมทผ่านบริการอื่นๆของ Google กันบ้าง ซึ่งบริการที่กำลังเป็นที่นิยมและมาแรงในช่วงนี้มี 3 บริการเด่นๆ ได้แก่

Google Display Network
Youtube Monetize
Google Admob

ในตอนนี้เราจะมาพูดถึงบริการแรกของ Google กันก่อนนะคะ นั่นคือ Google Display Network

Google Display Network เป็นเครือข่ายโฆษณาที่อาจจะเรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน เนื่องจากบุคคลทั่วไปที่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเองสามารถสมัครบัญชี Google Adsense เพื่อนำโฆษณาจากกลุ่มการลงโฆษณา Google Adwords มาแสดงผลบนเว็บไซต์ของตัวเองเพื่อรับส่วนแบ่งรายได้ จากการให้พื้่นที่โฆษณา ซึ่งเป็นการโฆษณาค่อนข้างตรงกลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากผู้ลงโฆษณาและ Google ในเบื้องต้นจะคัดกรองโฆษณาที่เกี่ยวข้องหรือใกล้เคียงกับเนื้อหาเว็บไซต์มาแสดง ประโยชน์คือสินค้าและบริการของเราจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายและตรงเป้ามากที่สุด
โดยเราสามารถเริ่มลงโฆษณาแบบ Google Display network ได้โดยสมัครเปิดบัญชี Google Adwords และสร้างโฆษณาโดยเลือกประเภทเป็น Display Network ค่ะ

ในครั้งต่อไปจะมาพูดถึง Youtube Ads กันบ้างนะคะ พบกันตอนหน้าค่ะ

สนใจบริการโฆษณาออนไลน์บน Facebook, Google Adwords สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02-496-1926
Line id : mpgraphichouse
website: mpgraphichouse.com


MP Graphichouse

บริษัท เอ็มพี กราฟฟิคเฮ้าส์ จำกัด มีชื่อภาษาอังกฤษว่า MP Graphichouse Co.,Ltd. โดยตัวย่อ M และ P นั้นมาจากชื่อย่อของหุ้นส่วนผู้จัดตั้ง หรืออีกนัยหนึ่ง M หมายถึง Multimedia และ P หมายถึง Professional เป็นการเน้นวัตถุประสงค์การก่อตั้ง บริษัทฯ ว่า ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับงานกราฟฟิคทุกชนิด โดยเน้นการทำงานแบบมืออาชีพ ส่วน Graphic House นั้นหมายถึง การทำงานแบบกันเอง เหมือนเพื่อนสนิทหรือญาติ ซึ่งลูกค้าสามารถบอกความความต้องการได้อย่างเต็มที่

0 Comments

ใส่ความเห็น

Avatar placeholder

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.